Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2023

Đại lý Settima tại Việt Nam

 

Đại lý Settima tại Việt Nam chuyên gia cung cấp: Bơm trục vít Settima, Bơm soắn ốc Settima, bơm thủy lực Settima, bơm cánh quạt soắn Settima. Hoàng Thiên Phát tự hào là đại lý phân phối bơm Settima,  Bơm trục vít Settima, Bơm soắn ốc Settima, Settima tại Việt Nam.

Máy bơm cánh quạt xoắn ốc Settima không gây tiếng ồn đầu tiên trên thế giới được phát minh, cấp bằng sáng chế. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc giảm tiếng ồn khi vận hành sẽ hướng tới việc đạt được những mục tiêu đó.



Settima có thể cung cấp bộ máy bơm động cơ hoàn chỉnh, khớp nối máy bơm thủy lực Settima với động cơ điện tốt nhất

Bơm trục vít Settima có sẵn cả trục đực và trục rỗng để ghép nối trực tiếp động cơ-bơm. Vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để lựa chọn động cơ-máy bơm chính xác.

Một trong những yêu cầu quan trọng nhất của thế giới công nghiệp là tạo ra một môi trường làm việc tốt hơn, đồng nghĩa với hiệu quả cao hơn, chi phí sản xuất thấp hơn và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người lao động.

Máy bơm định lượng Settima được sử dụng trong các ứng dụng áp suất cao, phát ra tiếng ồn và/hoặc độ rung ở mức không thể chấp nhận được đối với các ứng dụng cụ thể hiện có và mớiCác thông số ảnh hưởng đến sự phát ra tiếng ồn thủy lực là:

- tạo bọt,

- đỉnh áp suất tăng lên từ chất lỏng bị mắc kẹt giữa các răng của bánh răng,

- gợn sóng hoặc xung dòng chảy.

Continuum® - máy bơm cánh quạt Settima không gây tiếng ồn - loại bỏ nguyên nhân cốt lõi gây ra tiếng ồn nhờ thiết kế và sản xuất mới tinh vi.

Khác với bơm bánh răng truyền thống Settima, cấu hình cánh quạt xoắn ốc Continuum® đã được cấp bằng sáng chế không giữ lại bất kỳ thể tích chất lỏng nào, dẫn đến việc truyền chất lỏng nhẹ nhàng và giảm xung động một cách vượt trội.

- Cấu hình cánh quạt đặc biệt tránh đóng cặn dầu

- Không tiếng ồn - trung bình 15dB (A) - ít tiếng ồn hơn so với bơm bánh răng và cánh gạt tiêu chuẩn

- Độ rung và xung cực thấp

- Hiệu suất rất cao cho nhiều tốc độ (lên đến 6.500 RPM)

- Hiệu suất rất ổn định và nhất quán ở tốc độ thay đổi, kể cả trong trường hợp thay đổi tốc độ đột ngột

- Áp suất vận hành tối đa lên tới 300 bar

- Từ 2,0 đến 200cc

- Có thể hoán đổi với bơm bánh răng tiêu chuẩn

Settima Meccanica được thành lập vào năm 1978, với mục đích sản xuất ba máy bơm trục vít Settima công nghệ cao cho ngành thang máy & thang máy, có khả năng giảm thiểu phát ra tiếng ồn và xung động trong mạch thủy lực.

Kinh nghiệm, năng lực và đối thoại tối đa về các giải pháp tùy chỉnh giúp đại lý phân phối bơm Settima trở thành một công ty năng động với khả năng độc đáo trong lĩnh vực thủy lực, có thể tự đổi mới và tìm kiếm các ứng dụng mới và đòi hỏi khắt khe hơn.

Hoàng Thiên Phát tự hào là đại lý phân phối Settima. Liên hệ ngay cho chúng tôi để đượ tư vấn và hỗ trợ kĩ thuật.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét