Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2023

Máy bơm nhiều tầng Kolmeks

 

Kolmeks đã sản xuất máy bơm trong hơn 75 năm. Chúng tôi giúp khách hàng đạt được hiệu quả quan trọng bằng cách cung cấp cho họ danh mục máy bơm hiện đại và dịch vụ bảo trì chuyên dụng. Các ngành công nghiệp chính mà chúng tôi hợp tác bao gồm dịch vụ xây dựng, nhà khai thác công nghiệp, hàng hải và di động.

Chúng tôi thiết kế, phát triển và sản xuất máy bơm Kolmeks của riêng mình và bổ sung thêm dòng sản phẩm này bằng các sản phẩm của đối tác. Thông qua tư duy độc đáo tập trung vào khách hàng và khả năng dự đoán các yêu cầu đang thay đổi của thị trường, chúng tôi có thể cung cấp một cửa hàng tổng hợp thực sự cho khách hàng của mình.



Máy bơm Kolmeks và Linh kiện Kolmeks, một trong những nhà sản xuất máy bơm và dịch vụ bảo trì máy bơm hàng đầu thế giới, đồng thời là nhà cung cấp đáng tin cậy các giải pháp chuỗi cung ứng và sản xuất có trách nhiệm.

Máy bơm định lượng Kolmeks

Máy bơm Kolmeks

Máy bơm ly tâm Kolmeks một tầng nối tiếp với động cơ IEC

Máy bơm ly tâm nội tuyến Kolmeks

Máy bơm có động cơ IEC Kolmeks

Máy bơm ly tâm nội tuyến có động cơ Kolmeks

Máy bơm ly tâm nội tuyến bằng thép không gỉ

Công nghiệp chế biến

Bơm hút Kolmeks

Máy bơm tăng áp Kolmeks

Trạm tăng áp Kolmeks

Trạm tăng áp

Máy bơm nhiều tầng Kolmeks

Máy bơm đa tầng Kolmeks

Bơm tuần hoàn Kolmeks

Máy bơm Kolmeks

Máy tuần hoàn Kolmeks KC M

Máy tuần hoàn KC Kolmeks

Đại lý bơm Kolmeks cung cấp cho các công ty hàng đầu trong ngành trên toàn cầu trong các lĩnh vực kinh doanh như thang máy và cần cẩu, quy trình và tự động hóa, động cơ đẩy trên mặt đất và trên biển với các động cơ, máy bơm và các bộ phận phức tạp khác cũng như các cụm lắp ráp phụ của sản phẩm cuối cùng của họ.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14,  Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977                 sky: dathtp

 

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét