Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

đại lý bơm chìm Albany tại Việt Nam

 

đại lý bơm chìm Albany tại Việt Nam

Albany Pump đã sản xuất bơm chìm Albany, máy bơm bánh răng xoắn ốc Albany, máy bơm bánh răng quay Albany  máy bơm piston Albany chất lượng cao, đáng tin cậy trong hơn 100 năm. Hệ thống bơm & bộ điều khiển được chế tạo cho dầu nhiên liệu, và các cụm máy bơm & bể chứa để hồi nước ngưng và cấp liệu cho nồi hơi.

Máy bơm ly tâm tự mồi Albany SCP/SFP được thiết kế để bơm nước, nước thải, dầu nhiên liệu và chất lỏng bùn nhẹ. Máy bơm có thiết kế hút cuối được gắn theo chiều ngang và kéo ra phía sau. Máy bơm được cung cấp với các kích cỡ 1,5”x 1,5”, 2”x 2”, 3”x 3” với kết nối ren NPT.



Albany Pump đã sản xuất Máy bơm bánh răng từ năm 1906.

Máy bơm dòng G & H có khả năng thích ứng với nhiều dịch vụ. Albany Pump bao gồm bôi trơn áp suất, hệ thống thủy lực, cung cấp dầu nhiên liệu và vận chuyển chung bất kỳ chất lỏng sạch nào.

Các bộ phận bơm được thiết kế để hoạt động ở tốc độ động cơ lên ​​tới 1800 vòng/phút. Được dẫn động thông qua bánh răng hoặc bộ giảm tốc đai chữ V. Chúng được sắp xếp theo kiểu khớp nối chặt chẽ hoặc được gắn trên đế và phù hợp để vận hành ở mọi vị trí.

Bơm bánh răng Albany là một loại bơm dịch chuyển tích cực cực kỳ hiệu quả vì những ưu điểm thiết kế vốn có của Bánh răng xoắn ốc và vòng bi bên trong tạo ra hiệu suất tối đa trong phạm vi ứng dụng rộng nhất.

Máy bơm  Albany G & H mang đến sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế cân bằng, chất lượng kết cấu và tính kinh tế khi mua ban đầu.

Vì vậy, cho dù thiết kế của bạn yêu cầu bơm bánh răng bên ngoài, bơm bệ đỡ, dẫn động ly hợp, gắn động cơ hay bơm bánh răng bằng thép không gỉ, bạn có thể yên tâm rằng dòng bơm bánh răng của chúng tôi cũng đa dạng như các ứng dụng mà chúng được sử dụng – trong hơn 100 năm.

Đại lý Bơm chìm Albany_ Công ty Hoàng Thiên Phát_0906794977

Máy bơm ly tâm tự mồi Albany

Bơm bánh Albany

Máy áp suất Albany

Bơm bánh răng Albany

Máy bơm bánh răng tiện ích gang

Máy bơm áp suất dư thừa

BƠM LY TÂM 12-24V

Máy bơm bán quay dòng SRWP

Bộ lọc giỏ

Bảng điều khiển

GO – Bơm xe

GP – Máy bơm nhựa

GR – Máy bơm lạnh

GS – Máy bơm trục đứng

GT – Máy bơm có tuổi thọ cực cao

GV – Máy bơm nhỏ gọn

GX – Bơm bánh răng tùy chỉnh

SA - Bơm kín bên trong

SB – Bơm ổ trục ngoài

SC – Bơm ổ trục ngoài phốt bên trong

SD - Bơm phốt bên trong dọc

SE – Bơm ổ đỡ bên trong dọc

SX – Máy bơm trục vít tùy chỉnh

LA – Máy bơm có độ nhớt cao

LB – Máy bơm có độ nhớt thấp

LX – Máy bơm thùy tùy chỉnh

CA – Bơm ly tâm (tùy chỉnh)

Để khách hàng biết thêm thông tin về Albany, Bơm chìm Albany, đại lý bơm chìm Albany tại Việt Nam, bơm ly tâm Albany, bơm bánh răng Albany, bơm điều áp Albany, bơm định lượng Albany… của Công Ty chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tư vấn với giá hợp lý nhất:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét