Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2024

Bơm dịch chuyển cố định Oilgear

 

Thành lập từ năm 1921, Oilgear đã sản xuất ra cá dòng bơm piston Oilgear, bơm chìm Oilgear, bơm định lượng Oilgear, bơm dịch chuyển Oilgear… được ứng dụng điều khiển thủy lực đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới đã dựa vào các giải pháp năng lượng chất lỏng hiệu suất cao.

Bơm dịch chuyển biến thiên Oilgear

Bơm dịch chuyển cố định Oilgear

Bơm rào cản chuyển Oilgear

Bơm phun Oilgear

Bơm xúc tác Oilgear

Máy bơm kế thừa Oilgear

Bộ cấu hình máy bơm Oilgear

Máy bơm piston Oilgear hướng trục có độ dịch chuyển thay đổi của chúng tôi phát triển mạnh trên chất lỏng có độ nhớt thấp.Công nghệ cứng trên cứng độc quyền của Oilgear có bề mặt vận hành vượt quá Rockwell 65.

Hoàng Thiên Phát cung cấp dòng máy bơm Oilgear có độ dịch chuyển thay đổi được thiết kế để đáp ứng các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất của bạn. Nó mang lại áp suất cao, hiệu suất vượt trội trong một thiết kế nhỏ gọn — đồng thời phát triển mạnh ở chất lỏng có độ nhớt thấp.Khi bạn cần hiệu suất cao nhất từ ​​máy bơm pít-tông hướng trục có độ dịch chuyển thay đổi, dòng PVV của máy bơm Oilgear tại Việt Nam luôn sẵn sàng.



Máy bơm chìm Oilgear với áp lực và lưu lượng như thế nào, những máy bơm này đều có thể đáp ứng được thách thức.

Máy bơm định lượng Oilgear hoạt động yên tĩnh, hiệu suất cao và thiết kế nhỏ gọn — tất cả đều có sẵn ở mức giá cạnh tranh. Đó là những gì máy bơm thủy lực Oilgear piston hướng trục, vòng kín Oilgear PVWC mang lại. Tất cả được thiết kế xung quanh nhóm xoay đã được chứng minh của chúng tôi.

Van cầu trục Oilgear bánh răng dầu cần các tính năng có thể xử lý các thách thức cụ thể như mất khả năng bảo vệ tải, ra lệnh mở và ra lệnh đóng - tất cả đều có van điều khiển Oilgear và an toàn chuyên dụng.

Van bù chuỗi khoan Oilgear là một thiết bị phức tạp, chính xác với nhiều chức năng điều khiển và an toàn. Đó là bởi vì nó được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ kỹ thuật tiên tiến. Olmsted, hiện là một phần di sản của Oilgear, đã đi tiên phong trong nghệ thuật định giá cho các ứng dụng bù chuyển động.

Để biết thêm thông tin Oilgear tại Việt Nam , đại lý phân phối Oilgear , Oilgear Việt Nam. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét