Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2024

bơm Flussmann việt nam

 

Flussmann đã sản xuất máy bơm Flussmann, máy trộn Flussmann, máy khuấy Flussmann và hệ thống vệ sinh cho lĩnh vực thực phẩm & đồ uống, mỹ phẩm và dược phẩm.

Bơm khoang tiến bộ FLUSSMANN truyền tải thể tích, tạo ra chân không dưới tấm dẫn hướng và chân không đó gây ra áp suất nhất định lên vật liệu trong thùng, do đó máy bơm có thể có lực hút liên tục. Như thế này, hệ thống đổ thùng thành công với ít hơn 1% vật liệu còn lại bên trong.

Tại hệ thống dỡ thùng, đi lý phân phi Flussmann đã đưa ra các lựa chọn chính khác nhau, tất nhiên mỗi lần chúng tôi thực hiện nó phù hợp với các thông số của dự án và chuẩn bị chào hàng ngay từ đầu. Model mới có màn hình kỹ thuật số và hệ thống khí nén. Tùy chọn tự động hóa có biến tần bên trong, được bố trí tự động.



Máy bơm thùy Flussmann là máy bơm chuyển vị dương rôto thùy có thiết kế vệ sinh phù hợp để sử dụng trong các ngành công nghiệp sữa, chế biến thực phẩm, đồ uống, dược phẩm và hóa chất tinh khiết.

Máy bơm trục vít đôi Flussmann được định trước bởi chế độ hoạt động và cấu trúc để có độ cắt thấp và xử lý trơn tru các sản phẩm nhạy cảm.

Dòng máy trộn đứng Flussmann đưa ra giải pháp cho các quá trình phân tán, nhũ hóa, đồng nhất và phân hủy chất rắn trong nhiều loại sản phẩm trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm và hóa học tinh khiết.

Máy khuấy Flussmann lối vào phía dưới được sử dụng trong bể xử lý và bể chứa trong các ứng dụng của ngành chế biến thực phẩm.

Máy khuấy đứng Flussmann được sử dụng trong các quá trình trộn, hòa tan và phân tán bất cứ khi nào cần khuấy trộn mạnh mẽ và tốc độ cao trong ngành chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc hóa chất.

Máy khuấy di động Flussmann là máy khuấy đứng có kẹp. Chúng có thể được sử dụng trong các quá trình trộn, hòa tan và phân tán bất cứ khi nào cần khuấy trộn mạnh mẽ và tốc độ cao trong ngành chế biến thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm hoặc hóa chất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét