Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2023

đại lý bơm Kracht

Kracht là một trong những nhà sản xuất máy bơm hàng đầu cho ngành hàng hải, năng lượng tái tạo, công nghệ xử lý, công nghệ dầu bôi trơn và thủy lực.

Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn,đại lý bơm Kracht còn phát triển máy bơm đặc biệt cho nhiều ứng dụng công nghệ chất lỏng với sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng. Mục đích là cung cấp cho khách hàng mức độ tin cậy và hiệu quả cao nhất.



Bơm bánh răng Kracht là bơm bánh răng ngoài và được sử dụng làm bơm chuyển trong ngành công nghiệp hóa chất và nhựa, trong các ứng dụng hàng hải, truyền chất lỏng nói chung, trong công nghệ dầu bôi trơn, nhiên liệu và năng lượng tái tạo. Vỏ máy bơm được làm bằng gang, gang cầu và thép không gỉ, các bộ phận bánh răng được làm từ thép chất lượng cao. Một loạt các biến thể niêm phong có sẵn cho các yêu cầu đa dạng nhất.

Bơm định lượng Kracht được sử dụng để bơm nhiều loại chất lỏng. Máy bơm đặc biệt gây ấn tượng với nhiều biến thể đa dạng, có thể kết hợp theo yêu cầu và cũng có thể mở rộng sau này nhờ thiết kế mô-đun. Máy bơm cũng rất phù hợp cho các phương tiện có đặc tính bôi trơn thấp.

Bơm màng Kracht dòng BT và BTH là máy bơm bánh răng tốc độ thấp để bơm nhiều loại chất lỏng có độ nhớt từ trung bình đến cao, miễn là chúng đảm bảo độ bôi trơn tối thiểu nhất định, không chứa các hạt rắn và tương thích về mặt hóa học.

Hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi rất vui được tư vấn cho bạn.

> Bơm dầu bôi trơn hai tầng của động cơ diesel

> Bơm bôi trơn trước của động cơ diesel nhiên liệu kép

> Bơm dầu diesel dẫn động trực tiếp

> Bơm dầu bôi trơn chính dẫn động trực tiếp có van điều khiển

> Bơm dầu bôi trơn chính dẫn động trực tiếp lắp đặt trong động cơ bể chứa

> Bơm bánh răng bên trong để bôi trơn bánh răng

> Bơm bánh răng để bôi trơn bánh răng điện gió

> Bơm có ổ trục ngoài chịu tải nặng

Thiết kế máy bơm rất mỏng được tối ưu hóa cho không gian lắp đặt động cơ diesel có ba bánh răng đáp ứng nhu cầu dầu ở tốc độ cao. Bơm bôi trơn Kracht có hai kết nối hút để cân bằng các mức dầu khác nhau và bổ sung thêm van giảm áp.

Bơm dầu diesel Kracht được tối ưu hóa đặc biệt để bơm dầu diesel ở tốc độ rất thấp, do đó, phạm vi tốc độ cực rộng được kích hoạt cho máy bơm này. Máy bơm được thiết kế để lắp trực tiếp trên động cơ diesel và có van ngắt và điều khiển áp suất cũng như hai kết nối áp suất và hút tùy chọn.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân(0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét