Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

Máy bơm bánh răng Dropsa

 

Dropsa thành lập từ năm 1946 ở Ý được công nhận tiêu chuẩn ISO 9001 vào năm 1995. Đại lý bơm bôi trơn Dropsa đã được sản xuất các hệ thống bôi trơn tập trung và các thành phần phát triển nhiều ý tưởng và sản phẩm đã định hình ngành công nghiệp.

Bơm dropsA việt nam thiết kế và sản xuất các hệ thống bôi trơn tập trung với cải tiến công nghệ cao, được đảm bảo bằng dịch vụ trước và sau bán hàng hiệu quả trên toàn thế giới.



Máy bơm điện Dropsa

Máy bơm thủ Dropsa

Máy bơm khí nén Dropsa

Máy bơm bánh răng Dropsa

Máy bơm vận hành bằng cơ khí Dầu Dropsa

Chất lượng cao của sản phẩm, sự nghiên cứu liên tục của Máy bơm Dropsa để tìm ra các giải pháp mới và hoạt động tốt hơn cũng như các kỹ sư có chuyên môn cao cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ tùy chỉnh đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Máy bơm tự động Dropsa máy bơm thủ công Dropsa, bộ chia dòng kép và bộ chia lũy tiến, thiết bị điều khiển và bộ phận phụ trợ, tất cả các sản phẩm đều được thiết kế cho các loại bôi trơn khác nhau (mỡ, dầu, không khí/dầu) nhằm tăng hiệu quả của tất cả các loại hệ thống sản xuất công nghiệp và đảm bảo giảm chi phí bảo trì.

Phát triển hiệu suất cao và đơn giản để sử dụng sản phẩm mà giải quyết các ứng dụng của khách hàng một cách hiệu quả chi phí.

Tối đa hóa lợi nhuận của khách hàng và năng suất bằng cách cung cấp công nghệ cắt cạnh trong hệ thống, thành phần và hoạt động.

Cung cấp thời gian đáp ứng nhanh chóng, cài đặt và hỗ trợ cho khách hàng hoạt động cả ở cấp địa phương và toàn cầu.

Đầu tư liên tục đã được thực hiện trong tất cả các khía cạnh của thiết kế sản phẩm và sản xuất liên tục tăng độ tin cậy của sản phẩm của chúng tôi phải đối mặt với môi trường khắc nghiệt hơn bao giờ hết.

Dropsa đã phát triển nhiều gói bơm bôi trơn bằng điện Dropsa, bơm khí nén Dropsabơm thủy lực Dropsa tiêu chuẩn phù hợp cho các hệ thống hao hụt dầu.

Dòng máy bơm bôi trơn Dropsa được đề xuất bao gồm từ các mẫu máy bơm điện mới nhất được trang bị bảng giám sát tích hợp cho đến máy bơm thủ công đơn giản phù hợp với máy móc nhỏ và nói chung cho các điểm bôi trơn riêng lẻ. Không kém phần quan trọng là máy bơm khí nén, máy bơm thùng và máy bơm đa đầu ra.

Dịch vụ thiết kế tùy chỉnh có sẵn để điều chỉnh các gói máy bơm cho các ứng dụng cụ thể của khách hàng.

BƠM THỦY LỰC

BƠM THỦ CÔNG

BƠM VẬN HÀNH CAM

MÁY BƠM DẪN ĐỘNG

MÁY BƠM VẬN HÀNH BẰNG CƠ KHÍ

CHẤT BÔI TRƠN MỘT ĐIỂM

Bộ điều khiển Dropsa:

VIP5 điều khiển

VIP5 PLUS điều khiển

VIP5 PRO điều khiển

VIP5 PRO ATEX điều khiển

  Cảm biến & Thiết bị giám sát

Được sử dụng trong nhiều ứng dụng, bôi trơn toàn bộ dầu và mỡ lỏng liên quan đến việc tạo ra một màng dầu mỏng giữa các bộ phận chuyển động được thay mới định kỳ bằng hệ thống bôi trơn tự động. Người sử dụng chính của công nghệ này là ngành công nghiệp máy công cụ.

DropsA cung cấp nhiều giải pháp tùy thuộc vào loại máy, ngân sách, điểm, loại và độ nhớt của dầu. và phát triển một loạt các gói bơm điện, khí nén và thủy lực tiêu chuẩn phù hợp với hệ thống tổn thất dầu.

Dịch vụ thiết kế tùy chỉnh luôn sẵn có để điều chỉnh các gói máy bơm theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Để biết thêm thông tin DropsA …hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét