Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

MESSKO Việt Nam

 

MESSKO Việt Nam phát triển từ năm 1911 từ một thương hiệu địa phương cho nhiệt kế lạnh MESSKO, áp suất không khí MESSKO, Đồng hồ đo nhiệt độ MESSKO vào một sản phẩm thương hiệu thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu cho tất cả các khía cạnh của giám sát, bảo vệ, vòng mở và vòng kín công nghệ điều khiển và tự động hóa liên quan đến máy biến áp.



Thiết bị giảm áp bảo vệ máy biến áp phân phối cỡ vừa và lớn, máy biến áp lực, và bộ thay đổi vòi trong thời gian tăng áp suất hệ thống dầu.Khi áp suất vấp cho phép của van vượt quá, van mở – tất cả trong vòng mili giây.Ngay sau khi giá trị giảm xuống dưới áp suất này, van sẽ đóng lại và tạo thành một vòng đệm không thấm nước.

Nhiệt kế con trỏ MESSKO có công tắc vi mô có thể điều chỉnh đo nhiệt độ dầu và cuộn dây (hình ảnh nhiệt) một cách đáng tin cậy trong máy biến áp phân phối và điện, lò phản ứng hoặc các ứng dụng tương tự.

Sản phẩm, hệ thống MESSKO Việt Nam và các dịch vụ góp phần hướng tới một sức mạnh đáng tin cậy cung cấp, làm cho các công ty tiện ích và công nghiệp doanh nghiệp phù hợp với tương lai và đảm bảo rằng hệ thống của họ chạy trơn tru và thậm chí đáng tin cậy trong những điều kiện khắt khe nhất.

Phạm vi hiện tại bao gồm nhiệt kế MESSKO,đại lý  MESSKO Việt Nam, chỉ báo mức dầu MESSKO, thiết bị giảm áp MESSKO, thở khử nước, chỉ báo dòng chảy, Cảm biến MESSKO hệ thống phân tích dầu và một loạt các dịch vụ tập trung vào phân tích và chẩn đoán phòng thí nghiệm cập nhật.

Đồng hồ đo nhiệt độ MESSKO với nắp từ cho phép mức lấp đầy hiển thị mà không cần phải đặt một nổi trong hồ chứa và sử dụng kết nối.Điều này làm cho thiết bị thay thế thích hợp cho chỉ báo mức dầu bằng ống thủy tinh

Hệ thống đo nhiệt độ MESSKO TRASY2 được thiết kế đặc biệt cho đo nhiệt độ dầu và cuộn dây (ảnh nhiệt) cỡ vừa và cỡ lớn máy biến áp phân phối, máy biến áp lực, lò phản ứng và các ứng dụng tương tự.

Nhiệt kế MESSKO chỉ thị bao gồm Cảm biến nhiệt độ MESSKO kết nối với đơn vị đo lường (Bourdon spring) thông qua một ống mao dẫn.Dòng nhiệt kế MESSKO được thiết kế đặc biệt để đo dầu và nhiệt độ quanh co (nhiệt hình ảnh) trong máy biến áp phân phối cỡ vừa và lớn, máy biến áp lực, lò phản ứng và các ứng dụng tương tự.

Để biết thêm thông tin về nhiệt kế lạnh MESSKO, áp suất không khí MESSKO, Đồng hồ đo nhiệt độ MESSKO, MESSKO việt nam…liên hệ ngay cho chúng tôi.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét