Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

bơm cát Dragflow

 

Dragflow là thương hiệu bơm đến từ Ý, chuyên phục vụ cho các lĩnh vực, nhu cầu bơm hạng nặng Dragflow tới siêu nặng như: bơm hút bùn Dragflow, bơm cát Dragflow, mining…

Máy bơm chìm Dragflow tại Việt Nam có bộ khuấy của chúng tôi dành cho hỗn hợp tích điện và mài mòn đang dẫn đầu thị trường nhờ khả năng chống chịu không gì sánh bằng. Đặc điểm của họ khiến họ trở thành đồng minh không thể thay thế trong lĩnh vực công nghiệp và khai thác mỏ.

Bơm Dragflow tại việt nam  ra đời vào cuối những năm 1980 với tư cách là nhà sản xuất máy bơm khuấy chìm Dragflow hạng nặng được thiết kế đặc biệt để xử lý bùn có hàm lượng chất rắn mài mòn cao.



Đặc điểm bơm chìm thuỷ lưc Dragflow

Dòng máy bơm khí nén dragflow có tích hợp cánh khuấy cho hỗn hợp lưu chất tích điện và mài mòn đang dẫn đầu thị trường nhờ khả năng chống chịu vô cùng hiệu quả.

Máy bơm chìm thuỷ lực Dragflow là chiếc máy bơm không thể thay thế trong hoạt động nạo vét cũng như trong lĩnh vực công nghiệp và khai thác mỏ, và các dự án theo yêu cầu riêng biệt.

Cũng có sẵn phiên bản Acid Proof dành cho môi trường axit.

Những đặc điểm chính:

Máy bơm được cung cấp máy khuấy để khuấy động mọi thứ

Khả năng chống mài mòn cao

Tốc độ quay thấp

Có thể xử lý mật độ vật liệu lên tới 70% trên mỗi trọng lượng

Máy bơm chìm thuỷ Dragflow được thiết kế nhằm phục vụ cho rất nhiều ứng dụng khác nhau trong môi trường công nghiệp. Tiêu biểu nhất có thể kể đến như:

Nạo vét kênh, đập, bến cảng

Nạo vét trầm tích ô nhiễm

Nạo vét bờ biển

Vệ sinh ao nuôi

Nạo vét ao mỏ

Khai khoáng hầm mỏ

Khai thác cát sỏi

Bơm chất lỏng bị ô nhiễm

Bentonite, vật liệu trơ bơm

Bơm bùn công nghiệp

Bơm chất thải công nghiệp

Đại lý phân phối Dragflow là hãng bơm dẫn đầu thế giới về lĩnh vực giải pháp nạo vét với độ sâu lên tới 300m và đã có nhiều dự án nạo vét thành công ở độ sâu trên 100m.

Giải pháp nạo vét sâu của nhà phân phối dragflow bao gồm: Bơm nạo vét sâu dragflow, bơm chìm cánh khuấy nạo vét sâu và hệ thống nước áp lực cao, ống dầu thủy lực, máy quận dây thủy lực cho việc điều khiển ống và hệ thống máy phát thủy lực chuyên dụng cho các dòng dầu dài và điều kiện xa bờ.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C, Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân(0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét