Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2023

đại lý phân phối bơm Viesse Pompe

 

Viesse Pompe được thành lập vào năm 1992 bởi một nhóm các nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành máy bơm, những người muốn nghiên cứu và phát triển một lĩnh vực thị trường cụ thể và ứng dụng máy bơm. Họ tập trung vào các giải pháp bơm xử lý nước bẩn, bùn, bột giấy, nước thải, nước biển…

Có vô số ứng dụng cần đến những giải pháp như vậy, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp: đại lý phân phối Viesse Pompe đã phát triển các kỹ năng thương mại quan trọng và chuyên môn kỹ thuật . cần thiết để đáp ứng nhu cầu của thị trường và nâng cao sản phẩm của mình thông qua nghiên cứu liên tục.

Máy bơm điện ly tâm Viesse Pompe tự mồi, thích hợp cho nhiều ứng dụng công nghiệp. Thiết kế vỏ đặc biệt của dòng máy bơm này cho phép tăng cường khả năng mồi của hệ thống hút mà không cần liên tục đổ chất lỏng vào đường ống và tránh phải lắp đặt van chân.



Máy bơm điều khiển Viesse Pompe bằng động cơ EASY được thiết kế và chế tạo để sử dụng trong các tình huống khẩn cấp như ngập lụt nhẹ ở tầng hầm, đường hầm, bể chứa, v.v.

Máy bơm điện Viesse Pompe dòng RC là máy bơm ly tâm Viesse Pompe với các cổng vào và ra có mặt bích chuẩn hóa, có sẵn dưới dạng bơm trục trần, có khung đế và khớp nối linh hoạt hoặc khớp nối chặt với động cơ điện chuẩn hóa.

Những máy bơm Viesse Pompe như vậy phù hợp cho ứng dụng công nghiệp, để bơm bùn Viesse Pompe hoặc chất lỏng có chứa vật liệu lơ lửng có tính mài mòn.

Thiết kế cánh quạt dạng mở có các lối đi tự do lớn cho phép chất rắn chảy tự do.

Chúng kết hợp những lợi ích to lớn của hệ thống RHS với những yêu cầu khắt khe hơn của ứng dụng trong ngành – trong dây chuyền chính và các hoạt động xử lý – bằng cách xử lý nước và trong nhiều ứng dụng khác.

Máy bơm dẫn động Viesse Pompe bằng động cơ tự mồi dòng RW là máy bơm ly tâm có cánh quạt mở và đường dẫn chất rắn tự do lớn, được hỗ trợ bởi bộ chân không thể tích công suất lớn, cho phép tự mồi liên tục ngay cả với đường ống rất dài.

Để biết thêm thông tin Viesse Pompe hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét