Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

Leybold việt nam

 

Với dòng sản phẩm toàn diện, Leybold là một trong những nhà cung cấp công nghệ chân không thành công nhất cho thị trường thế giới.

Từ năm 1850, Leybold việt nam đã phát triển và cung cấp máy bơm Leybold, hệ thống, giải pháp và dịch vụ chân không được tiêu chuẩn hóa và tùy chỉnh cho các ngành công nghiệp khác nhau trên toàn thế giới.

Ngày nay, công nghệ chân không là công nghệ mũi nhọn đã trở nên không thể thiếu trong nhiều ứng dụng. Người dùng có thể được tìm thấy ở tất cả các khu vực công nghiệp hóa trên toàn thế giới và chúng tôi tiếp tục coi mình là một trong những công ty dẫn đầu thị trường của ngành này.



Máy bơm cành gạt Leybold và hệ thống chân không của chúng tôi tạo ra các điều kiện sản xuất cần thiết cho ngành sản xuất công nghiệp chất bán dẫn, vật mang dữ liệu, màn hình, kính kiến ​​trúc có lớp phủ và pin mặt trời. Bơm định lượng Leybold được sử dụng trong quá trình tinh luyện thép, chế biến và đóng gói thực phẩm.

Tại Leybold, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản của chúng tôi là nền tảng của dịch vụ khách hàng toàn diện.

Máy bơm chân không Leybold

Máy phân tích khí dư Leybold

Soạn phép đo chân không

Đo và kiểm soát chân không

Cấu tạo mặt bích và phụ kiện

Phần cứng và van chân không

Phát hiện rò rỉ - Kiểm tra rò rỉ

Hệ thống soạn thảo + Giải pháp

Hệ thống chân không + Giải pháp

Các sản phẩm bộ điều khiển truyền động Leybold, đồng hồ đo lưu lượng  Leybold, cảm biến Leybold, của chúng tôi kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến trong mạng lưới sản xuất toàn cầu, tất cả đều kết hợp với nhau để tạo thành một doanh nghiệp thành công. Mạng lưới dịch vụ toàn cầu với vô số dịch vụ cung cấp sẽ hoàn thiện dòng sản phẩm của chúng tôi. Công nghệ chân không hiện đại, sáng tạo hỗ trợ các xu hướng lớn của nền kinh tế toàn cầu và do đó góp phần đáng kể vào tiến bộ bền vững.

Đại lý bơm Leybold Vietnam chuyên nhập khẩu và phân phối bơm chân không Leybold tại việt nam, máy phân tích khí dư Leybold, van khí nén Leybold, van điều khiển Leybold, van Leybold, ống mềm cao su, van cổng, dầu chân không…

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49c, phạm văn chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét