Contact:0906.79.49.77 Email:sales3@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Bộ điều chỉnh STABILINE

 

Superior Electric dẫn đầu về các bộ phận và linh kiện điện chất lượng cao, bền, đáng tin cậy. Việc cung cấp sản phẩm phong phú của đại lý phân phối Superior Electric được chia thành hai loại chính: Linh kiện điều khiển điện áp và Giải pháp chất lượng điện.

Máy biến áp biến thiên Superior Electric cung cấp một phương pháp đơn giản, chắc chắn để kiểm soát điện áp, dòng điện và công suất.

Điện áp đường dây tiện ích được chuyển đổi thành điện áp đầu ra có thể điều chỉnh liên tục. Điện áp dòng AC không chính xác được điều chỉnh theo lượt quay số.



 Mặt số tương tự đóng vai trò là một biến trở để kiểm soát tốc độ của động cơ; cắt điện áp đầu vào làm giảm tốc độ động cơ.

Bộ điều chỉnh STABILINE tự động cung cấp cho thiết bị nhạy cảm điện áp một mức điện áp không đổi mà không bị biến dạng dạng sóng và chúng có khả năng quá tải cao.

Cấu trúc mô-đun đổi mới là chìa khóa cho khả năng của Superior Electric việt nam trong việc cung cấp nhiều loại bộ điều chỉnh như vậy với chất lượng tuyệt vời, giao hàng nhanh và giá cả cạnh tranh.

Một vòng quay sẽ chuyển đổi đầu ra của đường dây điện thành điện áp mong muốn.

Tính linh hoạt của máy biến áp biến thiên nằm ở khả năng chạm vào bất kỳ nơi nào từ 0 đến 100% điện áp đường dây, cộng thêm 17% khác thường có sẵn nhờ có thêm một vài cuộn dây ở cuộn thứ cấp.

Tùy thuộc vào kích thước khung, dòng điện đầu ra dao động từ 1 đến 50 A ở 120 V hoặc một nửa cường độ dòng điện này ở 240V. Có thể tăng tính linh hoạt bằng các đơn vị kích thước lớn hơn.

Máy biến áp Superior Electric có sẵn với tốc độ đầu ra thấp tới 0,13 kV A và các máy biến áp biến thiên 3 pha "ganged" có thể đạt tới 15 kVA.

Cách sử dụng phổ biến nhất, đặc biệt là với các kích thước nhỏ hơn từ 500 đến 750VA, là để có được điện áp xoay chiều khác với nguồn điện một pha hoặc ba pha 120 hoặc 240 V thông thường.

 Công dụng chính khác là cung cấp điện áp tiêu chuẩn hoặc điện áp thử nghiệm từ các đường dây có điện áp dao động trên hoặc dưới tiêu chuẩn thông thường.

Bộ điều chỉnh điện áp tự động Superior Electric

 Một thiết kế mô-đun cải tiến để tự động cung cấp điện áp không đổi cho các thiết bị nhạy cảm. Bộ điều chỉnh điện áp tự động bảo vệ thiết bị của bạn bằng cách ổn định điện áp, ngay cả khi điện áp đầu vào và tải hệ thống rất khác nhau.

Thiết kế cuộn dây

 Phạm vi giới hạn cho phép xếp hạng dòng điện và công suất cao hơn đáng kể mà không làm tăng kích thước hoặc trọng lượng của thiết bị.

Bộ điều chỉnh điện áp Superior Electric

Điều khiển ánh sáng

 Bộ điều chỉnh độ sáng ánh sáng Superior Electric chất lượng cao mang lại hiệu suất mượt mà và khả năng linh hoạt mà không gây nhiễu âm thanh hoặc video.

Tất cả các bộ điều chỉnh độ sáng đều là máy biến áp có thể điều chỉnh liên tục, điều chỉnh cường độ ánh sáng bằng cách điều khiển điện áp cấp vào đèn.

Thiết bị chống sốc điện STABILINE® cung cấp khả năng bảo vệ chống đột biến điện áp tức thời có hại và nhiễu tần số cao vượt quá điện áp hoạt động danh nghĩa của các tải điều khiển chuyên dụng quan trọng AC và DC.

Một phương pháp đơn giản, chắc chắn để kiểm soát điện áp, dòng điện và công suất.

Máy biến áp biến thiên cung cấp khả năng điều chỉnh công suất tuyệt vời với sự thay đổi không đáng kể về điện áp đầu ra từ dòng không tải đến dòng đầy tải.

Chúng cung cấp một phương pháp đơn giản, chắc chắn để kiểm soát điện áp, dòng điện và công suất.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét